HKTBINGO! - ฝันที่เป็นจริงของ HKT48


HKTBINGO! - ฝันที่เป็นจริงของ HKT48

รายการซีรี่ส์ BINGO! สำหรับวงไอดอลญี่ปุ่นของ Akimoto Yasushi (秋元 康) ได้ถูกผลิตมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 2008 (หากนับจากชื่อแรกสุดของรายการอย่าง 『AKB0じ59ふん!』) โดยเริ่มจาก AKBINGO! ซึ่งตอนนี้ก็ผ่านไปกว่า 10 ปีแล้ว และได้สร้างเมมเบอร์ที่โดดเด่นหลายคนจากรายการนี้

รายการในซีรี่ส์ BINGO! ก็ยังมี NOGIBINGO! (สำหรับ Nogizaka 46) และ KEYABINGO! (สำหรับ Keyakizaka 46) ที่ตอนนี้ก็ผ่านไปแล้ว 9 และ 4 ซีซั่นตามลำดับ รวมทั้ง STU48 no SETOBINGO! ที่เป็นรายการสำหรับ STU48 อีกด้วย

เมื่อพูดถึงรายการวาไรตี้ประเภทนี้แล้ว วงน้องสาวที่น่าจะเหมาะกับรายการประเภทนี้ที่สุด ก็หนีไม่พ้น HKT48 ที่เมมเบอร์พร้อมจะให้เสียงหัวเราะได้ตลอดรายการ แต่ก็ยังไม่ได้รับโอกาสให้มีรายการในซีรี่ส์นี้จริงจังเสียที

เทอมของชื่อรายการนี้ จริง ๆแล้ว ถูกพูดถึงตั้งแต่รายการ AKBINGO! เทปที่ 215 ตอน AKB48 vs HKT48 - ศึกค้นหาราชินี้วาไรตี้รุ่นใหม่ ซึ่งมีการเชิญ HKT48 มาแข่งและแกล้งบอกว่า หากชนะในรายการ จะได้รับชื่อใหม่อย่าง HKTINGO! ("HKTINGO! มันดูแปลก ๆ นะ" - Oya Shizuka (大家志津香))
HKTINGO! ถูกพูดถึงครั้งแรกในรายการ AKBINGO! ตอนที่ 215
แต่หลังจากนั้น ก็ถูกพูดถึงชื่อนี้อีกครั้งด้วยเทอมเดียวกัน ในรายการ AKBINGO! เทปที่ 415 ตอน AKB48 VS HKT48 ศึกเดิมพันชื่อรายการ 
HKTINGO! ถูกพูดถึงอีกครั้งในรายการ AKBINGO! ตอนที่ 415
แต่จนแล้วจนรอด รายการนี้ก็ไม่เคยเกิดขึ้นจริงเลย "HKTINGO!" กลายเป็นเพียงคำพูดที่ไว้แกล้งเมมเบอร์ AKB48 เพื่อมาแย่งรายการเท่านั้น

 จนกระทั่งวันนี้ เมื่อ Producer รายการตระกูล BINGO! อย่าง Mori Shinobu (毛利忍) เข้ามาพบกับเมมเบอร์ HKT48 และประกาศเริ่มรายการในชื่อ "HKTBINGO!"
โลโก้ของรายการ HKTBINGO!
HKTBINGO! เริ่มเทปแรกในวันที่ 17 กรกฎาคม เวลา 1:29 นาฬิกา (เวลาญี่ปุ่น) ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่รายการ KEYABINGO! ออกอากาศในตอนนี้ นั่นคือ รายการ KEYABINGO! ซีซั่นที่ 4 กำลังจะจบลงแล้ว และก่อนหน้า KEYABINGO! ก็ยังเป็นรายการ STU48 no SETOBINGO! อีกด้วย

รายการ HKTBINGO! อาจจะได้เฉิดฉายหนักกว่า AKBINGO! ที่เป็นรายการแม่เจ้าประจำ ซึ่งแน่นอนว่าต้องจับตามองเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจาก HKT48 รอเวลานี้มานานมาก เพื่อมีรายการวาไรตี้เป็นของตนเองในชื่อนี้ 

ผู้เขียนเชื่อว่า รายการ HKTBINGO! นี่น่าจะออกเป็นซีซั่นเช่นเดียวกับรายการน้องสาวอื่น ๆ อีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่า NOGIBINGO! ก็รอทำซีซั่น 10 อยู่แล้ว และความสนุกของรายการนี้ก็ยังขึ้นกับพิธีกรที่จะมารายการนี้ด้วย ผู้เขียนเชื่อว่าต้องเป็นคู่ตลกที่ไม่เคยทำรายการตระกูล BINGO! มาก่อน หรือถ้านำพิธีกรที่เคยทำรายการนี้มาแล้ว ก็น่าจะเป็น Bad Boys ซึ่งเป็นคนบ้านเดียวกันมาเล่น (แต่ไม่น่าเป็นไปได้)

สุดท้ายนี้ก็ ทิ้งท้ายไว้กับคอมเมนต์ของ Yabuki Nako (矢吹奈子) ที่ว่า
"อยากจะบอกว่า รอกันอีกหน่อยนะคะ"

คู่หูคู่ฮา(?) NakoMiku
ที่มา: https://mdpr.jp/news/detail/1774040

Comments

Popular posts from this blog

บทวิเคราะห์: เหตุผลที่ไม่มีทางที่จะได้เห็น Produce46..

Shiawase no Hogoshoku (しあわせの保護色) - กับตัวตนต่าง ๆ ของ Shiraishi Mai

Majimuri Gakuen (マジムリ学園) กับเค้าโครงประวัติศาสตร์จริง